dang-ky-goi-cuoc-4g-vina-moi-nhat-2019-1

So với các gói 3G hiện nay, những gói cước 4G có tốc độ cao hơn rất nhiều và đây là giải pháp tối ưu giúp cho người dùng di động tiết kiệm được chi phí mà vẫn trải nghiệm dịch vụ Internet một cách tốt nhất.

Đặc biệt các gói cước 4G Vina có khuyến mãi dung lượng gấp 6 lần so với các gói cước 3G cũ nên các bạn có thể thoải mái truy cập Internet hàng tháng mà không cần lo lắng về việc phát sinh cước phí nữa rồi nhé!

dang-ky-goi-cuoc-4g-vina-moi-nhat-2019-1

Trải nghiệm Internet tốc độ cao với 4G Vinaphone

1. Mạng 4G là gì?

4G được viết tắt từ Fourth-Generation, đây là công nghệ truyền thông không dây thứ 4, khả năng truyền tải dữ liệu trong điều kiện lý tưởng với tốc độ tối đa từ 1 – 1.5 Gb/giây.

Với rất nhiều những ứng dụng đa dạng hiện nay như: điện thoại IP, game, tải web tốc độ cao, truyền hình độ phân giải cao, hội thảo video… công nghệ 4G ra đời hứa hẹn tạo nên những bước đột phá mới trong dịch vụ viễn thông.

Mạng 4G nhanh tới mức nào?

Tốc độ 4G có tốc độ vượt xa so với 3G. Nếu tốc độ tối đa của công nghệ 3G là: 14 Mbps để tải xuống và 5.8 Mbps để tải lên, còn tốc độ 4G đã đạt tới mức 100 Mbps đối với người dùng di động và 1 Gbps đối với người dùng cố định.

Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang cung cấp nhiều gói cước 4G Vina đa dạng, với nhiều ưu đãi bao gồm: data + phút gọi + SMS.

Những gói cước 4G giá rẻ nhân đôi dung lượng nhưng giá vẫn không thay đổi như: BIG70, BIG90, BIG120,…hay những gói cước 4G trọn gói không giới hạn dung lượng: MAX100, MAX200, MAX300…

Dịch vụ 4G được nhà mạng Vinaphone áp dụng cho tất cả những thuê bao đã chuyển đổi thành sim 4G.Để đăng ký các gói cước 4G Vina, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: DV  Tên_gói gửi đến tổng đài 1544

Cước phí tin nhắn để đăng ký dịch vụ là hoàn toàn miễn phí.

2. Những điều cần biết khi đăng ký các gói cước 4G Vinaphone

-Về thời gian sử dụng gói 4G:

+ Đối với trường hợp đăng ký là thuê bao trả trước thì thời hạn sử dụng là 30 ngày, được tính từ ngày đăng ký dịch vụ thành công.

+ Đối với trường hợp đăng ký là thuê bao trả sau thìthời hạn sử dụng sẽ tính đến cuối tháng dương lịch.

+ Nếu đăng ký gói cước 4G Vina tuần thì chu kỳ sử dụng là 7 ngày, được tính từ ngày đăng ký 4G thành công.

+ Các gói cước 4G 1 ngày thì chu kỳ sử dụng là 24h, được tính từ thời điểm đăng ký gói thành công.

dang-ky-goi-cuoc-4g-vina-moi-nhat-2019-2

Vinaphone cung cấp rất nhiều gói cước 4G với dung lượng khác nhau

-Về đối tượng và cước phát sinh khi sử dụng 4G:

Tất cả các thuê bao 4G trả trước, trả sau đều có thể đăng ký dịch vụ 4G của nhà mạng Vinaphone, ngoại trừ gói cước theo tuần chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước.

Cước phát sinh khi dùng hết dung lượng data của gói cước 4G: Khi dùng các gói 4G giới hạn dung lượng như gói BIG 4G, Data Speed, thì hệ thống sẽ tạm ngưng kết nối Internet để tránh phát sinh cước phí ngoài gói.

– Những cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói cước 4G Vina:

Khi không sử dụng 4G để truy cập Internet thì bạn nên tắt đi để tránh những phần mềm tự động cập nhật hay dung lượng load những thứ không cần thiết.

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước 4G, soạn tin nhắn theo cú pháp:  DATA gửi đến 888 (tin nhắn hoàn toàn miễn phí).

Để huỷ gói 4G khi không có nhu cầu sử dụng nữa, chỉ cần gửi tin nhắn:

HUY tên gói cước và gửi đến 888, tránh để gói cước sẽ tự động gia hạn.

3. Hướng dẫn sử dụng tiết kiệm các gói 4G của Vinaphone

– Sau khi lựa chọn và đăng ký thành công gói cước 4G Vina thích hợp cho thuê bao của mình, quý khách tắt điện thoại và khởi động lại. Sau đó bật kết nối 4G trên điện thoại di động và truy cập Internet như bình thường.

– Đừng xem video bằng mạng 4G nếu không cần thiết. Bởi vì, video là hoạt động ngốn dung lượng nhiều nhất khi sử dụng dữ liệu. Chỉ một đoạn video ngắn có thể mất hết vài chục MB, clip HD còn tốn nhiều dung lượng hơn nữa. Vì vậy, bạn không nên xem quá nhiều video qua mạng 4G.

dang-ky-goi-cuoc-4g-vina-moi-nhat-2019-3

Các gói cước 4G Vina giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí hơn

Và còn một tính năng cũng làm hao data nhanh đó là gọi thoại bằng video như: Facebook Messenger, Skype, Hangouts,… Tất nhiên nếu cần thì bạn vẫn nên dùng, và bạn không nên quá ngạc nhiên khi mức tiêu thụ dung lượng 4G tăng nhanh trong thời điểm đó.

– Khi không truy cập mạng bạn hãy ngắt kết nối 4G để hạn chế trường hợp bị trừ dung lượng từ các ứng dụng chạy ngầm.

–Nên thường xuyên tra cứu dung lượng còn lại của các gói cước 4G Vina mà mình đang sử dụng với cú pháp tin nhắn: DATA gửi đến 888.

– Nếu muốn thay gói cước 4G mà mình đang sử dụng, có thể hủy gói đang dùng bằng cú pháp: HUY <mã gói> gửi 888. Sau đó, đăng ký một gói cước 4G mới phù hợp với nhu cầu sử dụng, bằng cú pháp: DK <mã gói> gửi 1544.

Chúc bạn đăng ký thành công những gói cước 4G cực hấp dẫn từ nhà mạng Vinaphone và sử dụng dịch vụ Internet thật hiệu quả nhé.

Xem thêm