Sim tứ quý là dòng sim đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhiều người dùng sẵn sàng chi ra những khoản tiền khủng để sở hữu được số sim mơ ước. Hiện nay đang có sự bùng nổ của dòng sim tứ quý 5555. Vậy tại sao dòng sim tứ quý này lại được ưa chuộng như vậy?

Giải mã ý nghĩa sim tứ quý 5555

Sim tứ quý được biết đến là dòng sim số đẹp và được giới đam mê sim số đánh giá cao. Tuy nhiên, không phải sim tứ quý nào cũng được ưa chuộng. Một trong những dòng sim đang làm mưa làm gió hiện nay chính là tứ quý 5555.

  • Số 5 là con số đáy bí ẩn. Nó tượng trưng cho Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ; Người quân tử có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín); Cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh); Cuộc sống hàng ngày, ai cũng mong cho mình và những người thân có được Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh. Đó chính là sự bí ẩn của con số này.

Sim tứ quý giá rẻ tại khotintuc

  • Ngoài ra, số 5 là con số vô cùng ý nghĩa và đầy quyền lực. Đây là con số Vua, là con số trung tâm của dãy số đếm. Nó tượng trưng cho quyền quý, thăng tiến, sinh sôi. Sở hữu số sim quyền lực này thì chủ nhân dễ dàng trong thăng tiến mọi sự nghiệp.

===>>>Với những bí ẩn tuyệt vời đó nên số sim tứ quý 5555 luôn là niềm ao ước của giới chơi sim. Nhiều người băn khoăn không biết nên mua sim tứ quý giá rẻ nhất ở đâu?

Mua sim tứ quý giá rẻ ở đâu?

Thị trường sim số đẹp đang có sự biến động không ngừng. Nhiều dòng sim có giá thành khá cao và không ổn định. Nhiều người chưa có niềm tin vào các đại lý sim số đẹp.

Khotintuc là một trong những đại lý lớn và uy tín hàng đầu trong dịch vụ sim số đẹp trên toàn quốc.

  1. Tại đây, chúng tôi đã và đang bán những dòng sim số đẹp với giá chuẩn nhất trên thị trường sim số hiện nay.
  2. Nhân viên trung thực, uy tín và mang lại sự thân thiện cho mọi khách hàng.
  3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nên chúng tôi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên đấu trường toàn quốc.

==>>>Với sự bùng nổ của dòng sim tứ quý 5555 thì bạn nên lựa chọn các đại lý sim số uy tín để mua sim. những. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây nóng: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Sự bùng nổ của sim tứ 9999